Jump to content

JanetOliver

Members
  • Posts

    0
  • Joined

  • Last visited

Recent Profile Visitors

The recent visitors block is disabled and is not being shown to other users.

JanetOliver's Achievements

MIDIbox Newbie

MIDIbox Newbie (1/4)

0

Reputation

About Me

Nhằm mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho các bạn nữ, đặc biệt là các bạn nữ có cổ tay nhỏ, thương hiệu đồng hồ Citizen vừa cho ra mắt phiên bản đồng hồ nữ Citizen EU6010-53A này. Chiếc đồng hồ này không chỉ được trang bị kiểu dáng nhỏ gọn, Citizen còn sử dụng nhiều chất liệu hơn phù hợp với cuộc sống hàng ngày.
 
Review và khám phá chi tiết đồng hồ nữ Citizen EU6010-53A
 
 
● Nhằm mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho các bạn nữ, đặc biệt là các bạn nữ có cổ tay nhỏ, thương hiệu đồng hồ Citizen vừa cho ra mắt phiên bản Citizen EU6010-53A này.
 
● Chiếc đồng hồ này không chỉ được trang bị kiểu dáng nhỏ gọn, Citizen còn sử dụng nhiều chất liệu hơn phù hợp với cuộc sống hàng ngày.
 
Điểm ấn tượng trên mặt số của đồng hồ nữ Citizen EU6010-53A
 
● Lý do khiến chiếc đồng hồ nữ Citizen EU6010-53A phù hợp với dân văn phòng là chiếc đồng hồ này mang phong cách trang trọng trưởng thành hơn.
 
● Citizen đã chọn tông màu bạc chủ đạo cho phiên bản này. Phong cách thiết kế đơn giản, không cầu kỳ kết hợp với tông màu bạc sáng bóng sẽ giúp sản phẩm này nổi bật trên cổ tay bạn.
 
● Phiên bản Citizen EU6010-53A này chủ yếu được làm bằng bạc và kim loại khi bạn gái đeo đồng hồ đi làm hay đi gặp đối tác thì bạn sẽ có chút chững chạc và trưởng thành để tạo được sự tin tưởng của khách hàng.
 
9WubX3b.jpg
 
Cận cảnh đồng hồ Citizen nữ Citizen EU6010-53A
 
Đánh giá dây đeo đồng hồ Citizen dây da nữ
 
● Khi mọi người dần “bắt kịp” xu hướng unisex, trên thị trường không có nhiều thương hiệu có thể tung ra những mẫu đồng hồ nhỏ gọn dành cho những cô nàng có cổ tay gầy và khung xương nhỏ.
 
● Và nếu bạn là một cô nàng có khuôn mặt nhỏ nhắn như vậy thì có thể nói Citizen EU6010-53A là sản phẩm phù hợp với bạn.
 
● Thông số nhỏ như vậy cho phép các cô gái yên tâm xem đồng hồ và sử dụng sản phẩm hàng ngày, không lo đồng hồ quá to hay quá “khủng” so với cổ tay của mình có “kinh khủng” không.
 
Đồng hồ Citizen của nước nào? Dùng máy gì?
 
TÌM HIỂU NGAY ►►► dây da đồng hồ xịn
 
● Phiên bản Citizen EU6010-53A là một chiếc đồng hồ hoàn hảo, đặc biệt phù hợp với dân văn phòng và những cô nàng thích phụ kiện đồng hồ dễ sử dụng.
 
● Nhằm mang đến sự tiện lợi lớn nhất cho phái đẹp, Citizen đã quyết định chọn bộ máy quartz cho chiếc đồng hồ thời trang này.
 
● Đồng hồ Quartz rất phù hợp với dân văn phòng, bởi dù bạn đeo đồng hồ thường xuyên hay sử dụng sản phẩm trong những dịp đặc biệt thì đồng hồ vẫn có thể hoạt động bình thường mà vẫn hiển thị thời gian chính xác.
 
KaFtHgw.jpg
 
Đồng hồ Citizen nữ sapphire mã số Citizen EU6010-53A
 
Thông số kỹ thuật của đồng hồ Citizen chính hãng
 
Thương Hiệu: Citizen
Số Hiệu Sản Phẩm: EU6010-53A
Xuất Xứ: Nhật Bản
Giới Tính: Nữ
Kính: Mineral Crystal (Kính Cứng)
Máy: Quartz (Pin)
Bảo Hành Quốc Tế: 1 Năm
Bảo Hành Tại Hải Triều: 5 Năm
Đường Kính Mặt Số: 26.5 mm
Bề Dày Mặt Số: 6 mm
Niềng: Thép Không Gỉ
Dây Đeo: Thép Không Gỉ
Màu Mặt Số: Trắng
Chống Nước: 5 ATM
Chức Năng: Lịch Ngày
Nơi sản xuất (Tùy từng lô hàng): Trung Quốc
 
 
Đồng hồ Citizen Hải Triều chính hãng bán giá bao nhiêu?
 
● Giá của phiên bản đồng hồ Citizen EU6010-53A này vừa phải, không quá cao. Các cô gái đã trải nghiệm chiếc đồng hồ mạnh mẽ và thời trang này với mức giá hơn 3 triệu đồng. Ngoài ra, khi mua sắm tại Hải Triều, bạn còn có thể nhận được hàng loạt chính sách ưu đãi và dịch vụ bảo hành hấp dẫn.
 
MKATIEN - NTHNam - nttai
×
×
  • Create New...