Jump to content

Deanna Pearson

Members
  • Posts

    0
  • Joined

  • Last visited

Recent Profile Visitors

The recent visitors block is disabled and is not being shown to other users.

Deanna Pearson's Achievements

MIDIbox Newbie

MIDIbox Newbie (1/4)

0

Reputation

About Me


Nếu Hải Triều không nói thì liệu bạn có biết được rằng đồng hồ Casio luôn có những phiên bản mặt chữ nhật dành cho nam mà ở đó, anh chàng hoàn toàn có thể diện những thiết kế áo sơ mi sơ vin rất phù hợp. Hôm nay, hãy cùng cúng tôi tìm hiểu về một sản phẩm như thế có tên Casio MTP-1165A-7C2VDF.

Đánh giá chi tiết từ A đến Z đồng hồ Casio mã số Casio MTP-1165A-7C2VDF

   XEM THÊM ►►► đồng hồ nữ cá tính

● Đồng hồ Casio mặt tròn đã làm nên những cuộc càn quét thị trường những năm đầu tiên mà thương hiệu hình thành, ngày nay sóng vai với những thiết kế ấy còn có sự hiện diện chưa bao giờ lỗi thời của đồng hồ mặt chữ nhật.

● Khi đã quá quen với sự tròn trịa và tính đều đặn của đồng hồ mặt tròn hay vuông, giờ đây Casio lại mở ra một sự lựa chọn khác cho khách hàng, khiến thành tích doanh thu ngày càng mở rộng.

Đánh giá thiết kế mặt số của sản phẩm

● Nói về mặt số đồng hồ mẫu Casio MTP-1165A-7C2VDF, chúng ta đầu tiên không thể bỏ qua thiết kế đặc biệt khác so với những sản phẩm cùng thương hiệu. Hình chữ nhật 41mm x 27mm đã được hình thành và vừa khít với cổ tay anh chàng hiện đại.

● Đối với những phiên bản như thế này, không có màu sắc nào tốt hơn là trắng bạc để diễn tả sự tinh tế, chút sang trọng xen lẫn sự giản dị, đặc biệt là bóng bẩy nhưng vẫn đầy sự mạnh mẽ.

● Cùng kiến tạo nên phần mặt số này còn có lớp kính cứng làm từ khoáng chất và phần niềng vỏ làm từ kim loại rắn chắn.

xf8bEOi.jpg

Có được màu sắc nổi bật cùng lối thiết kế ấn tượng đi vào lòng người, chiếc Casio MTP-1165A-7C2VDF chinh phục chàng trai trung niên cách dễ dàng

Đánh giá về thiết kế dây đeo sản phẩm

● Dây đeo cũng là một điều mà nhiều người rất quan tâm khi quyết định mua một món phụ kiện đeo tay. Đừng lo, Casio MTP-1165A-7C2VDF có bộ dây mạnh mẽ trong mọi hoàn cảnh được làm từ kim loại.

● Để tạo nên bản giao hưởng màu sắc ấn tượng, dây của phiên bản đang được miêu tả còn có phần màu sắc tiệp hẳn với mặt số làm nên sức cuốn hút lạ kỳ.

● Bề rộng của dây cũng chính là bề rộng của mặt số với kích thước 27mm tạo cho nó có được sự tương đồng với kích thước cổ tay đàn ông Việt Nam nói riêng.

Phân tích cụ thể bộ máy bên trong

   TÌM HIỂU NGAY ►►► TOP mẫu đồng hồ kết hợp lắc tay đẹp, đang được săn lùng

● Đồng hồ Casio mang tên Casio MTP-1165A-7C2VDF hoạt động chuẩn xác cộng thêm tính bền đẹp nên hiển nhiên trở thành phiên bản tốt nhất tầm giá.

● Cũng nói thêm rằng, Casio chưa bao giờ làm đồng hồ cơ học cho nên đồng hồ quartz thường được xem là thượng hạng của thương hiệu này. Ở tầm giá rẻ, những bộ máy của Casio vẫn chưa lần nào lỗi nhịp quá lớn và cũng chưa lần nào bị tố là phản chủ do tự nhiên đứng máy.

● Ưu điểm mà chúng ta có thể kể đến nếu nhắc về đồng hồ pin Casio MTP-1165A-7C2VDF chính là nhẹ, siêu nhẹ, cùng với đó chắc hẳn là tuổi thọ bền, mẫu mã đẹp.

KsTobmS.jpg

Một phiên bản Casio MTP-1165A-7C2VDF là quá đủ để anh chàng công sở tự tin thể hiện bản thân trong những dịp quan trọng

Những chức năng đi kèm được trang bị

● Đồng hồ Casio có những chức năng gì, câu trả lời sẽ luôn là rất nhiều. Tuy nhiên, cũng như đã thấy trong những tấm hình về mẫu Casio MTP-1165A-7C2VDF, nó không có bất kỳ ô lịch nào trên mặt số, kim chỉ cũng đơn giản làm từ kim loại mạ màu bạc chứ không phủ dạ quang. Tuy nhiên, đừng thấy như vậy mà vội vàng chê bai bởi trên thực tế ngoài nhiệm vụ chỉ giờ, đồng hồ này cũng phục vụ mục đích thời trang.

● Vì là chiếc đồng hồ dress watch thực thụ nên cùng với bề dày 9mm của mặt số, phiên bản cũng sở hữu thêm khả năng chống nước 3ATM cơ bản nhất.

Thông số kỹ thuật của sản phẩm

   THÔNG TIN CHI TIẾT ►►► đồng hồ nữ ngầu

Thương Hiệu: Casio
Số Hiệu Sản Phẩm: MTP-1165A-7C2VDF
Xuất Xứ: Nhật Bản
Giới Tính: Nam
Kính: Mineral Crystal (Kính Cứng)
Máy: Quartz (Pin)
Bảo Hành Quốc Tế: 1 Năm
Bảo Hành Tại Hải Triều:
Đường Kính Mặt Số: 41mm x 27mm
Bề Dày Mặt Số: 9 mm
Niềng:
Dây Đeo:
Màu Mặt Số: Trắng
Chống Nước: 3 ATM
Chức Năng:
Nơi sản xuất (Tùy từng lô hàng): Trung Quốc

Thông tin về giá bán và chính sách bảo hành tại Đồng Hồ Hải Triều

● Đồng hồ Casio có hình dáng khác biệt gây ấn tượng mạnh làm người ta nhớ mãi, cộng với đó là kết cấu cứng cáp nhưng chỉ nằm ở mức giá cực kỳ bình dân vì vậy được đón nhận rất nhiều.

● Sản phẩm sẽ là một món quà giá trị, một món phụ kiện để anh trai văn phòng đủ tiêu chuẩn trở thành soái ca trong mắt chị em với mức giá khoảng hơn 1 triệu VNĐ.

ABCTIEN - NTHNam
 

×
×
  • Create New...