Jump to content

AlexiaStinson

Members
  • Posts

    0
  • Joined

  • Last visited

Recent Profile Visitors

The recent visitors block is disabled and is not being shown to other users.

AlexiaStinson's Achievements

MIDIbox Newbie

MIDIbox Newbie (1/4)

0

Reputation

About Me

Vẻ ngoài của một quý ông sang trọng lịch lãm cùng mẫu Citizen NP1026-86A với các chi tiết viền ngoài đồng hồ cho đến núm vặn được gia công tỉ mỉ bao phủ bên ngoài tông màu vàng nổi bật.

 
Citizen NP1026-86A, Đơn Giản, Lịch Lãm Cho Thiết Kế Mạ Vàng Sang Trọng
 
Đồng hồ Automatic Citizen NP1026-86A dành cho nam giới là một trong những mẫu đồng hồ bán chạy nhất của thương hiệu đồng hồ thời trang Nhật Bản Citizen. Hiện nay mẫu đồng hồ này được bán tại mọi chi nhánh cửa hàng đồng hồ Hải Triều trên toàn quốc.
 
lZezn5A.jpg
Đồng hồ Citizen Automatic là công nghệ tiên tiến được Citizen tin dùng cho mẫu sản phẩm của mình 
 
 
♙ Đồng hồ Automatic (hay còn gọi là đồng hồ tự động, đồng hồ tự động lên dây cót) là loại đồng hồ đeo tay sử dụng bộ máy có cấu tạo từ các linh kiện cơ khí (không liên quan điện tử). Khách hàng phải đeo ít nhất 8 tiếng/ngày để cung cấp đủ năng lượng cho chiếc đồng hồ vận hành.
 
     tham khảo thêm    100+ mẫu đồng hồ nữ mạ vàng cao cấp giá chỉ từ 1 triệu  ◁ ◁ ◁  tại Hải Triều
 
♙ Kính Sapphire sang trọng được rất nhiều khách hàng hiện nay yêu thích và lựa chọn. Saphire là ngôi vương trong các loại kính đồng hồ bởi khả năng chống trầy xước hiệu quả, tránh được hầu như các tác động bên ngoài.
 
♙ Công nghệ kính Saphire kết hợp bộ máy Automatic làm nên bộ đôi tuyệt hảo. Tuy nhiên, máy Automatic là máy cơ nên đồng hồ có đôi chút cồng kềnh. Nhưng đừng lo vì đây là thiết kế cho nam giới nên với ngoại hình như vậy là hoàn toàn phù hợp.
 
J7iK7VW.jpg
Đồng hồ Citizen có mặt kính Saphire bảo vệ chắc chắn cho chiếc đồng hồ 
 
♙ Đồng hồ cơ Citizen NP1026-86A không chỉ sở hữu vài chức năng đơn giản mà còn chứa đựng nhiều những tính năng ưu việt khác, và sau đây sẽ là đôi chút nói về chiếc đồng hồ Automatic của hãng Citizen đến từ Nhật Bản:
 
    tìm hiểu      Dong ho Gucci nu - Tuong dai kho do trong nganh dong ho the gioi  ◁ ◁ ◁  hot nhất hiện nay 
 
Các đặc điểm nổi bật của Citizen NP1026-86A:
 
Thương hiệu: Citizen
Số hiệu sản phẩm: NP1026-86A
Xuất xứ: Nhật Bản
Giới tính: Nam
Kính: Saphire (Kính Chống Trầy)
Máy: Automatic (Tự Động)
Bảo hành quốc tế: 1 năm
Bảo hành tại hải triều: 5 năm
Đường kính mặt số: 40 mm
Bề dày mặt số: 10.7 mm
Niềng: Thép Không Gỉ
Dây đeo: Thép Không Gỉ
Màu mặt số: Trắng
Chống nước: 5 ATM
Chức năng: Đồng Hồ 24h
 
BucUlSm.jpg
Đồng hồ có thiết kế đơn giản nhưng không kém phần nam tính, lịch lãm 
 
Đánh giá đồng hồ Citizen NP1026-86A:
 
 Thương hiệu Citizen - thương hiệu đồng hồ nổi tiếng lâu đời, có uy tín trên toàn thế giới. Ai cũng ao ước mình sở hữu được sản phẩm đến từ Citizen, đặc biệt là chiếc Citizen NP1026-86A được bảo hành dài lâu lên đến 5 năm.
 
 Máy cơ có lịch sử lâu đời, được lắp đặt cho những mẫu đồng hồ chính hiệu trên khắp thế giới. Chính vì thế, những chiếc đồng hồ máy cơ thường có giá cao hơn những chiếc đồng hồ sử dụng pin thông thường.
 
     100 mẫu    Đồng hồ đeo tay dành cho nữ  ◁ ◁ ◁  giá rẻ
 
Vật liệu thép không gỉ mạ bạc nổi bật, loại vật liệu vô cùng chắc chắn, được sản phẩm theo quy trình cùng công nghệ hàng đầu, đảm bảo tạo nên sự mạnh mẽ, lịch lãm nhưng không kém phần chắc chắn cho người đeo.
 
Citizen NP1026-86A chịu được nước đến 5 ATM, tính năng đảm bảo đi tắm mà không lo thấm nước. Chức năng đồng hồ 24h kết hợp tất cả mọi thứ được gói gọn trong mức giá 10.700.000 VNĐ (giá khảo sát ngày 02/02/2019).
 
kw63hRP.jpg
Đồng hồ có mức giá trên thị trường hiện nay là 10.700.000 
 
 Để biết thêm chi tiết về chiếc đồng hồ Citizen NP1026-86A dành riêng có các quý cô thanh lịch hoặc mua sản phẩm chính hãng, hãy liên hệ ngay tới nhà bán lẻ Hải Triều qua tổng đài 19006777 hoặc donghohaitrieu.com.
 

FHGNGA - EBWQUYEN - PHUONGTTT - NTHNam - HYEN

×
×
  • Create New...