Jump to content

EdithSteele

Members
  • Posts

    0
  • Joined

  • Last visited

EdithSteele's Achievements

MIDIbox Newbie

MIDIbox Newbie (1/4)

0

Reputation

About Me

Phiên bản Saga 53229 RGMWRG-2 là một chiếc đồng hồ nữ hoàn hảo, mang tính chất đa năng, cùng cô nàng vượt qua mọi hoàn cảnh với đa dạng set đồ từ hiện đại ngược về quá khứ. Ngoài ra, nếu không dùng để xem giờ, sản phẩm vẫn hoàn hảo trong hóa thân của một chiếc lắc tay đắt giá.
 
Đánh giá chi tiết từ A đến Z đồng hồ nữ Saga 53229 RGMWRG-2
 
 
● Đồng hồ nữ là một phạm trù mà được rất nhiều thương hiệu theo đuổi và đầu tư công sức về cả bản vẽ thiết kế cho tới khâu chế tác. Để trang hoàng cho cổ tay của nàng, mọi vật liệu đều phải được lựa chọn chỉn chu để không làm bất kỳ cô nàng khó tính nào phật lòng.
 
● Với tất cả bầu nhiệt huyết cũng như sự am hiểu về tâm lý nữ giới, Saga giới thiệu phiên bản đồng hồ lắc tay Saga 53229 RGMWRG-2 vừa có hơi thở của những hạt charm đầy quyến rũ.
 
Đánh giá thiết kế mặt số của sản phẩm
 
● Mặt số đồng hồ nữ Saga 53229 RGMWRG-2 có hình tròn và có thể nói là diện tích thuộc hàng nhỏ nhất trong thế giới đồng hồ đeo tay. Thiết kế như vậy làm cho phiên bản dễ dàng thực hiện cùng lúc hai chức năng, làm đồng hồ và làm vòng tay.
 
● Nền mặt số có màu trắng của sự tinh khiết, 4 hình tròn nhỏ mạ màu vàng hồng tượng trưng cho 4 thời khắc quan trọng nhất trong vòng 12 giờ, chính giữa có tên thương hiệu màu đen nổi bật.
 
● Phần niềng, vỏ và vấu của Saga 53229 RGMWRG-2 cũng rất đặc biệt, chúng có phần dày dặn hơn những thiết kế khác, có xu hướng bo tròn và đều mang màu vàng hồng quyến rũ.
 
wCcUQfA.jpg
 
Saga 53229 RGMWRG-2 hiện lên với đầy vẻ đẹp của dịu dàng, nữ tính, lấp lánh kiêu sa, kính cứng vừa có thể đánh bóng như mới vừa có thể thay thế dễ dàng
 
Đánh giá về thiết kế dây đeo sản phẩm
 
● Saga 53229 RGMWRG-2 có bộ dây mới đặc biệt làm sao. Nếu như bình thường, một bộ dây đồng hồ chỉ được nói đến là làm từ chất liệu da chính hãng hay kim loại thì nay lại còn có cả những nhân tố khác.
 
● Đầu tiên là thiết kế gắn những hạt charm với hai tone màu chủ đạo là xanh lá và vàng. Tất cả đều làm hoặc đính pha lê Swarovski tinh xảo, hình tròn, hình quả cầu, hình ngôi sao nhiều cánh bắt mắt.
 
● Tiếp theo chính là kiểu dây đeo làm từ kim loại nhưng có cấu tạo lạ mắt, tạo thành những mắt xích rỗng nối nhau cho tới khi kết thúc ở phần khóa cài.
 
Phân tích cụ thể bộ máy bên trong
 
● Bộ máy bên trong đồng hồ nữ Saga 53229 RGMWRG-2 chạy bằng pin và chủ yếu làm từ tinh thể thạch anh. Do đó, nó mang lại cho đồng hồ khối lượng không quá nặng và làm cho cô nàng thoải mái khi đeo.
 
● Không giống như đồng hồ cơ, đồng hồ thạch anh sẽ chạy ổn định trong khoảng thời gian bằng với tuổi thọ của viên pin, khoảng 2 đến 3 năm, sau đó lại được thay pin và chạy ổn định, khá chính xác.
 
XCDl49Z.jpg
 
Đồng hồ nữ Saga 53229 RGMWRG-2 chạy bằng pin và rất chính xác trong suốt những năm tháng nó hoạt động
 
Những chức năng đi kèm được trang bị
 
● Saga 53229 RGMWRG-2 có những chức năng đi kèm không nhiều, tuy nhiên vì nó chỉ đơn giản là phục vụ cho mục đích thời trang nên điều này là vô cùng dễ hiểu.
 
● Đồng hồ có giá bao nhiêu không ảnh hưởng đến độ chống nước. Ví dụ như Saga 53229 RGMWRG-2, dù giá cũng không phải bình dân xong vẫn giữ mức chống nước chỉ có 3 ATM.
 
Thông số kỹ thuật của sản phẩm
 
Thương Hiệu: Saga
Số Hiệu Sản Phẩm: 53229 RGMWRG-2
Xuất Xứ: Mỹ
Giới Tính: Nữ
Kính: Mineral Crystal (Kính Cứng)
Máy: Quartz (Pin)
Bảo Hành Quốc Tế: 2 Năm
Bảo Hành Tại Hải Triều: 5 Năm
Đường Kính Mặt Số: 24 mm
Bề Dày Mặt Số:  mm
Niềng: Thép Không Gỉ
Dây Đeo: Thép Không Gỉ
Màu Mặt Số: Trắng Xà Cừ
Chống Nước: 3 ATM
Tính Năng: Đính Đá Swarovski
Nơi sản xuất: Trung Quốc
 
  THÔNG TIN CHI TIẾT ►►► dây da đồng hồ tissot 1853
 
Thông tin về giá bán và chính sách bảo hành tại Đồng Hồ Hải Triều
 
● Saga 53229 RGMWRG-2 có mặt số khảm xà cừ đặc biệt đẹp mắt, dây đeo và vỏ làm bằng thép không gỉ, đính hạt charm bằng pha lê và màu sắc dịu dàng.
 
● Đồng hồ nữ Saga 53229 RGMWRG-2 có giá khoảng 6 triệu VNĐ.
 
ABCTIEN - NTHNam -NTTai
×
×
  • Create New...